Friday, September 12, 2008

BoTW: Santi & Ozzy

 

SANTI/GUSTAV/Atty.

isa sa mga pedophiles ng group ahehehe joke lang. Nakilala ko sa ibang group pero parang ibang iba na sya ngayon. or baka dati nahihiya lang :D lets see... full time work, studying, taz nakakagimik pa all in the same day... at kinabukasan Go! pa din sya.

Isa rin sya sa mga totoong tao ng group. no pretenses din. He's also one reason that the Guild is holding on. Kahit na medyo rough times ngayon, consistent pa din sya in being active. Ledge dancer raw sabi ng mga nakakagimik nya pero hindi ko pa nakikita with my own eyes hehe.

OZZY

Sa same clan with Santi ko sya nakilala. Nag-invite sa Sorsogon pero hindi ako sinama hmmmft! hehehe. Taga Laguna sya kaya puro text lang kami. When we planned to hold the 1st GEB ng Guild, sya ang nilapitan ko to help find a resort kasi taga Laguna sya.

Kung hindi dahil sa kanya, we wouldn't find that great venue. Pero hindi lang yun. Halos single handedly nag take-charge sya sa food and drinks. Without him, hindi talaga magiging successful ang GEB. Singer din... isa sa mga Videoke kings ng Guild at isa sa mga nagbubuhay sa group. Sana maayos ang lahat at makabalik kaw.

blog comments powered by Disqus