Tuesday, August 19, 2008

bachelors

angelo..

umpisa palang alam ko na namabait, matalino,
at masipag tong taong to.. pero di kaagad kami naging close...
pero dumating yung time na bubuuin ang bachelors.. nakasama ko sya..
at mas nakilala.. masayang kasama.. mabuting kaibigan..
at ngayo'y kapatid.. sis thanks sa lahat ha..
pati nung gabi na pinatawag kita kahit nasa work ka..
tumawag ka parin para lang pagaanin ang loob ko...
mhua mhua ate.. otso.. welcome sa magulong buhay ng seasons..

ran..

sino ba si ran..???!!! ahhhh... sya yung tarzan sa luau party..
haha.. joke.. habang iniinterview ko si ran.. naging mabait naman sya..
kaya nag "yes" ako sa leads para makapasok sya..
ayun.. nagsisi naman ako.. hahaha joke ulit..
pero nagulat ako ng sinabi nyang pinagselosan daw ako ni faust..
pero ok na naman ngayon... ran..... thanks sa support sa novel ko.. hehe..
pag may prob ulit.. wag kang mahiyang itext ako. wag lang bout money..
peace... godbless sa inyo ni faust..

__R.T.ie._____
blog comments powered by Disqus