Wednesday, August 13, 2008

TAMANG-TAMA ANG TIMPLA

ON ARTIE

Si Artie? I can't say that we're friends pero di naman kami enemies. Ok naman tong taong 2.. kumbaga sa panlasa, TAMANG-TAMA ANG TIMPLA.. hehehe

He's good looking.

He's smart.

He has a good sense of humor.

And I hope that he has a good heart.

Know what, gusto ko pa talaga makilala ng husto 'tong taong ito.. kaya lang, I'm not sure if he wants the same thing.

Walang malisya..

Gusto kong malaman ang kwento sa likod ng kanyang mga mata. Pag tumitingin kasi ako sa mata nya, may nakikita akong bahid ng kalungkutan. Di ko rin alam, pero there's something in him that worries me.. I don't know if it's just me.. but I can sense something

behind those smile..

behind those laughs..

Given a chance..


SPIKE
blog comments powered by Disqus