Saturday, August 9, 2008

[RTIE] and [JAIRO]

[R.T.I.E] hindi ku maalala na kasama ka pala sa Pool Party ng TA sa Laguna until nakareceive ako ng invite sa TA... so happen na naging member ka rin that time. Pano na nga ba uli tayo naging close? Oo na sige na... I was clueless then kung sino si rtie nun...Pero I must admit, ikaw ang una kong naging close among all others. Ewan ko, siguro kasi pareho tayong my dugong Kabalen. Mekeni! Mekeni! I never thought na magiging ganito tayo kaClose. Hahahaha...natatawa talaga ako pag may bago tayo nakita taz bulungan na tayo...inookray na yung tao. Hahaha..so mean! Eh yung eksena sa ex ni Autumn...naaalala mo pa ba? Hahaha..muntik ka na ba mawiwi nun sa takot? Eh yung habol ng habol sa tin sa isang bar sa may Shaw? At nakita natin yung Dean ng school mo sa...ahem.. ahem.. Badtrip nun! bulilyaso ang lakad! Sayang ang miles! Hmfpt! Amongst the four of us, ikaw nga ang pinakabata pero ikaw naman ang pinakamaraming experience when it comes to (s)excapades. Hanep, saan ka man mapunta...nagugulat na lang ako at may kakilala ka.. at siyempre, may magic spiel ka..."bago lang ako dito" o kaya naman "ahem..ngayon lang ako pumunta dito". Ching* Pero lahat ng ito hinahanap-hanap ko. Specially during those days na medyo busy ang lahat tapos wala munang time para magkita-kita tayo. Buti na lang wala ka pa sa Ireland/Canada! Tama si Autumn, you're one of the sweetest (but i am the most! hahaha..ayaw talaga patalo!) Mahirap na siguro makahanap ng isang Bunsong katulad mo! If Autumn was the Guardian, ikaw naman ang Guardian Angel of the Devil.. wala lang! Btw, napuyat talaga ako nang husto during those times na may quick count tayo regarding your Board Exam! Eng eng ka.. Pero I must admit... it was an achievement on my end too nung makita ko name mo on the list! It's all worth the puyats! Alam mo naman... whenever you're happy, we are too! Sooner or later, or maybe someday... nasa Ireland/Canada ka na! Ganun talaga, magkakahiwalay tayo. But when the time comes, never let go of the good memories! Lahat ng ito, we will cherish! I love you, Bunso! Ü

[J.A.I.R.O] it's all worth it! sa dami dami na pala naming encounter - ikaw pala yun! hehe.. sana nakabawi nako sa kasalanan ko. Ü Btw, ok pa ba ang lalamunan mo? wheoow... how I wish kasingGaling mo rin ako kumanta..lalalalala...doobidoo..doobidoo!!! (trying hard talaga..) I always see Jairo as one of those "sweet" and "sincere" when it comes to "friendship". With the PFG, ahem.. panalo talaga sila! I also like the way he treat people - hindi namimili ng mga taong pakikisamahan. Energy wise? May baon ka ba laging "extra joss" at laging high level ang energy? I am looking forward for more talk and bonding... same with the others. It's not just to know you more...but to know you better. Let's enjoy life here in Bachelors Guild! JAIRO? PANALOW!!!! Ü

~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~RM~
blog comments powered by Disqus