Thursday, August 28, 2008

GELO

Gelo, isa sa mga leads ng BACHELORS. Kaclose siya nina Rygel kaya siguradong mabait din tong taong to. Kaya un palang ok na siya sa akin. Di ko pa rin siya nakikita sa personal pero ayon ok naman siguro. Sabi nga nila sa GM maingay pero pag harapan na tahimik lang ang taong ito.

Magaling nga daw kumanta ang APAC Idol na ito. Sa susunod na GEB siguro maririnig ko na rin siyang kumanta. Pareho kami ng trabaho un nga lang panggabi siya. hahahaha! Nagsawa na kasi ako sa GY kaya un.

Ang aking Mensahe, gelo, mababaog ka rin! hahahaha! Hindi naman siguro mabubundol ung sinasakyan mo at di ka malalagutan ng hininga bago ka makauwi sa inyo... Ikaw ang isa sa mga gustung gusto kong makilala sa clan dahil close ka sa mga naging close ko dito. Malamang isa kang superstar.hehehe!


-=DARKSOUL=-
blog comments powered by Disqus