Saturday, August 9, 2008

--rtie also known as WINTER--


happy birthday sis!!! ay? nde mo ba birthday? hehe... impression ko kay rite, un nga ar first supladita at maangas pero nagkamali ako.. mas grabe pa siya dun!! sobrang mean na tao!!! haha. joke lang sis... aun, sbrang kulet kasama nito, those times na nakasama ko cla sa qc circle(ay ano ginagawa natin dun?), kukulet nilang magkakapatid(seasons)... salamat sa pagtanggap sa min ni el nina bottomesa ng buong puso.. sbrang saya nyo kc kasama eh, mababait pa..


--jairo also known as BUTTERTOP--


first time namen magkasama nito sa videoke nung geb namen somewhere in bulacan... astig ng boses nito lalo na nung kinanta nya ung version nya ng listen ni beyonce.. astig!! gusto ko boses nya, gusto daw nya boses ko.. halika palit tayo idol... hehe... lagi ata naghahanap ng away ang isang ito, aba nung nasa malate kame kasama sila rain and company, lahat ng dumadaan sa min eh tinatawag na bakla at take note nde xa mahina, malakas at napapatingin sa kanya mga taong un.. buti na lang karamihan na nandun eh mga bakla kaia nde cla pde mambintang na cla un cnasabihan ni jairo.. haha... more jamming moments with you.. more special numbers from ur group, powerfuck gurls!!!!
blog comments powered by Disqus